Xe nâng dầu 5 tấn

• Mã SP: FD50T

• Nhóm SP: Xe nâng dầu

• Kiểu dáng: Xe nâng dầu ngồi lái

• Tải trọng hàng hóa cho phép: 5000 KG

• Tổng trọng lượng cho phép: 8050 KG

• Công thức bánh xe: 4/2

• Năm sản xuất: 2023

• Hãng sản xuất: TEU

• Tải trọng: 5000 KG

• Khoảng giá: 450-600 triệu

• Tình trạng: Mới 100%

• Lượt xem: 1320

• Giá: Mời liên hệ

Xe nâng dầu 5 tấn là dòng xe nâng hiệu suất cao, động cơ 83Kw mạnh mẽ, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, tiết kiệm 10% nhiên liệu.

Chi tiết sản phẩm

Xe nâng dầu 5 tấn là dòng xe nâng hiệu suất cao, động cơ 60-83Kw mạnh mẽ, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, tiết kiệm 10% nhiên liệu.

Xe nâng dầu giờ đây đã là phương tiện nâng chuyển quan trọng bậc nhất với bất kỳ ngành sản xuất nào. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp năng suất sản xuất hàng hóa gia tăng liên tục.

Xe nâng là phương tiện cơ giới hóa đặc biệt thay thế sức lao động của con người trong các công việc nặng, nguy hiểm và khó khăn. Xe nâng dầu 5 tấn làm việc trong các nhà máy công nghiệp nặng như sản xuất gang thép, khai khoáng, hầm mỏ.

xe-nang-5-tan

Xe nâng 5 tấn tại showroom 4S TEU

Tại sao khách hàng lựa chọn mua xe nâng 5 tấn nhập khẩu mới 100% rất nhiều trong thời gian vừa qua? Khi mua xe nâng 5 tấn cần phải quan tâm chú ý điều gì, hãy dành thời gian để tìm đáp án cho thắc mắc của bạn ở bài viết dưới đây.

xe-nang-5-tan

Xe nâng dầu 5 tấn nâng cao 3m

Các yếu tố quan trọng hàng đầu cần quan tâm khi chọn mua xe nâng hàng 5 tấn gồm có:

  • Cấu hình xe nâng: Động cơ, chiều cao nâng, hệ thống thủy lực
  • Môi trường làm việc khi sử dụng xe nâng
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng
  • Giá bán xe nâng 

xe-nang-dau-5-tan

Xe nâng 5 tấn mini

Khi nào sử dụng xe nâng dầu 5 tấn

Xe nâng chạy dầu tải trọng từ 1.5 – 4 tấn là loại phổ biến nhất hiện nay bởi sự nhỏ gọn về kích thước, giá thành hợp lý với đại đa số hàng hóa phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Đối với các doanh nghiệp, công ty có hệ thống quản lý và quy trình bài bản thì cần có báo giá xe nâng 5 tấn như là một bản thông tin tổng hợp-đầy đủ-chính xác-đáng tin cậy được xem xét và ghi chú cẩn thận ngay từ khâu chuẩn bị mua xe.

Chuyên viên tư vấn bán hàng sau khi tiếp nhận thông tin qua điện thoại hoặc email qua nút “NHẬN BÁO GIÁ” ở bên phải màn hình sẽ nhanh chóng liên hệ tư vấn, check kỹ lưỡng các thông số đầu vào tại nơi xe nâng sẽ làm việc để lựa chọn đưa ra cấu hình tốt nhất, được cho là phù hợp nhất tại thời điểm ban đầu, định hình cơ bản giá bán xe nâng.

xe-nang-5-tan

Khi đã nhận được báo giá chi tiết, bạn cần dành thời gian check kỹ lại từng thông số để xem nó đã phù hợp thực sự hay chưa, bởi nếu như chưa trực tiếp đến khảo sát kho hàng thì những đánh giá ban đầu chỉ là ý chỉ chủ quan của người tư vấn, cần có sự đồng điệu và thống nhất về cấu hình và cách sử dụng xe.

Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm lưu ý một điều, đó là mình cần gặp các chuyên viên bán hàng là người có kiến thức và kinh nghiệm chiều sâu, có tầm , có tầm, có chuyên môn cứng, thực sự là người có khả năng tổng hợp và biến những thông tin đầu vào kết nối lại với nhau và đưa ra một giải pháp toàn diện mang tính tổng thể.

Chuyên viên bán hàng có tâm thực sự hướng đến lợi ích lâu dài sẽ trình bày cho bạn giải pháp toàn diện và trường tồn, hướng lề lợi ích lâu dài của doanh nghiệp chứ không vì chỉ hoàn thành trách nhiệm bán xong một chiếc máy. Có thể tại thời điểm đó sẽ tốn kém thời gian và chi phí hơn, nhưng nếu sau vài lần suy nghĩ, bạn lại đồng ý và tán thành ý tưởng táo bạo đó.

Video giới thiệu xe nâng 5T chui container

Ngoài mức tải trọng đủ lớn để sử dụng trong các công việc nâng hàng nặng, xe nâng 5T còn có thể dùng để xếp dỡ hàng trong container loại 40 feet HC để gia tăng hiệu suất làm việc, tuy nhiên nên thiết kế cầu leo container có kích cỡ đủ lớn, độ dốc 10% hoặc thiết kế lối vào âm dưới sàn để xe hoạt động tốt bởi khả năng leo dốc của xe nâng loại này không quá tốt khi xác xe nặng đến hơn 7 tấn.

Trước khi thiết kế cầu cho xe nâng lên xuống hãy đo vị trí tâm bánh xe trước/sau, để tính toán thiết kế dầm chữ I đúng vị trí có ứng suất lớn nhất, nhờ vậy cầu vừa khỏe và tiết kiệm vật liệu chế tạo và đạt độ bền cũng như tính kinh tế, đây là yếu tố cần đến sự tư vấn của nhà cung cấp xe nâng có chiều sâu về kỹ thuật.

Xe nâng TEU liên doanh TCM Nhật Bản với chất lượng đã được khẳng định

Xe nâng 5 tấn mới nhập khẩu hiện nay với mức giá rất cạnh tranh đến từ Trung Quốc với hai loại động cơ Nhật Bản và Trung Quốc, được bảo hành với thời gian trung bình 12-18 tháng, nhân viên kỹ thuật của hãng xe sẽ hướng dẫn người vận hành biết cách sử dụng và bảo dưỡng xe nâng đúng cách và đúng khoảng thời gian theo khuyến cáo của nhà sản xuất đảm bảo cho xe nâng chạy ổn định lâu dài.

Hướng dẫn bảo trì xe nâng TEU 5 tấn

Nhưng xe nâng dầu 5 tấn ở phân khúc hoàn toàn khác, với kích thước bao vượt trội, chiều dài xe không có càng nâng lên đến 3455mm (xe nâng dầu 4 tấn là 2760mm), rộng 1365mm, sở hữu ngoại hình to lớn cân đối, chắc chắn sẵn sàng thực hiện những công việc khó khăn nhất. Xe nâng chạy dầu 5 tấn thường được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp xây lắp công trình, sản xuất gang thép, công nghiệp xây dựng.

xe-nang-5-tan

Mời xem thêm >>>>>> Xe nâng 3 tấn

Phân khúc khác biệt của xe nâng dầu 1-10 tấn

Một khối thép 5 tấn, một tấm bê tông, hay một ống cống dùng trong thi công đường sá sẽ làm khó bất cứ một đội thi công nào nếu không có sự giúp đỡ của xe nâng hoặc các thiết bị cơ giới. Xe nâng phân khúc từ 5 tấn trở lên được trang bị động cơ công suất trên 80Kw làm thay đổi hoàn toàn cách xe nâng làm việc, nâng hạ những vật nặng trong điều kiện khó khăn.

Động cơ chính là trái tim của xe nâng, sở hữu động cơ ISUZU 6BG1 82.3Kw; MITSUBISHI S6S 52Kw; CHAOCHAI 6102 80.8 Kw mạnh mẽ, hoàn thành những công việc khó khăn nhất đối với một chiếc xe nâng.

xe-nang-dau-5-tan

Xe nâng 5 tấn thương hiệu TEU nhập khẩu nguyên chiếc

Cấu hình xe nâng dầu 5 tấn TEU

Xe nâng 5 tấn TEU là sản phẩm cấu hình đẳng cấp, kết quả của sự hợp tác thành công giữa Anhui TEU và TCM Nhật Bản, xe nâng 5 tấn sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Thông số kỹ thuật của xe nâng 5 tấn TEU như sau:

ĐẶC TÍNH CHUNG
Model sản phẩm fd50t
Tải trọng nâng 5000 Kg
Tâm đặt tải trọng 600 mm
Chiều cao nâng tối đa 3000 đến 6000mm
Kích thước càng nâng 1220 x 150 x 60 mm
Góc nghiêng cột Phía trước 6, phía sau 12
Kích thước tổng thể 4642 x 1995 x 2450 mm
Lốp xe (trước/sau) 8.25×15-14pr/8.25×15-14pr
Tự trọng xe 8050 Kg
Động cơ isuzu/mitsubishi
Hộp số Hộp số tự động POWER SHIFT

 

xe-nang-5-tan

Xe nâng hàng 5 tấn mini

Thông số xe nâng hàng có ý nghĩa quan trọng khi sử dụng xe nâng hàng chục năm về sau, ảnh hưởng đến hiệu quả khai thác và làm việc lâu dài của sản phẩm. Khi mua xe nâng, các bạn phải đặc biệt chú ý tới những thông số về chiều cao nâng, kích thước bao ngoài của xe nâng…

Đây là những thông số quyết định xe nâng hàng 5 tấn có thể làm việc trong những điều kiện địa hình như thế nào, đặc biệt là những kho hàng đã có sẵn. Bán kính quay vòng cũng là thông số đáng chú ý, đây là con số cho thấy khoảng không gian cần thiết cho xe nâng hàng 5 tấn có thể quay vòng và làm việc tốt nhất. Xem thêm các thông số của xe nâng 5 tấn tại đây:

+ Bán kính quay vòng: 3250 mm

+ Dung tích thùng nhiên liệu: 140 lít

+ Ăcquy: 2x12V – 80AH

+ Trọng lượng bản thân: 8050 KG

+ Hệ thống phanh: Phanh điện (Khi làm việc), Phanh tay – cơ khí (Khi dừng đỗ)

+ Tốc độ di chuyển lớn nhất: 26km/h (đầy tải); 30km/h (không tải) 

Mời xem thêm>>>>>> Tư vấn mua xe nâng hàng theo thực tế kho bãi

Sự khác biệt đến từ tâm tải của xe nâng chạy dầu FD50T

Xe nâng dầu từ 1.5 – 4 tấn có tâm tải là 500mm, tâm tải là con số quan trọng, có ý nghĩa nói về khả năng nâng các vật cồng kềnh của xe nâng. Tâm tải 600mm giúp xe nâng dầu 5 tấn có thể nâng được các kiện hàng có kích thước lớn hơn, trọng lượng cũng lớn hơn tương ứng. Các cuộn tôn, tấm thép, tấm bê tông có đặc thù như vậy, trọng lượng lớn, kích thước nằm trong tâm tải 600mm.

Tính toán khối lượng hàng hóa có thể nâng được trong mức độ an toàn liên quan đến tâm tải trọng của xe nâng, vì vậy các bạn cần tìm hiểu và được tư vấn kỹ lưỡng về cách tính toán dựa vào kích thước hàng hóa để chọn lựa xe nâng hàng như ý muốn.

xe-nang-5-tan

Mời xem thêm >>>>>>>>> Cách tính toán khối lượng hàng hóa theo tâm tải

Giá xe nâng 5 tấn cập nhật mới nhất

Không giống như các loại xe nâng cỡ nhỏ khác (doanh nghiệp thường sở hữu nhiều xe nâng loại này), mỗi công ty chỉ sở hữu từ 1-2 chiếc xe nâng 5 tấn, bởi chỉ những khối hàng hóa lớn và cồng kềnh mới cần dùng đến loại xe nâng này.

Một nguyên nhân nữa cũng quan trọng không kém, đó là giá xe nâng 5 tấn vượt xa so với phân khúc xe nâng cỡ nhỏ. Vậy nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng xem thực sự chúng ta cần một chiếc xe nâng như thế nào để đảm bảo các yếu tố: chất lượng, giá thành, thời gian sử dụng.

Xe nâng 5 – 7 tấn thuộc phân khúc xe nâng cỡ lớn

Xe nâng 5 tấn hiện nay có thể chia thành hai loại chính: Xe nâng đã qua sử dụng và xe nâng nhập khẩu mới.

Theo cách thức mua xe nâng hàng nhiều năm về trước, khách hàng thường sử dụng xe nâng hàng 5 tấn đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, thời gian sử dụng từ 5-10 năm, những chiếc xe này sau khi được sử dụng hết khấu hao sẽ được thu gom lại và chuyển về Việt Nam theo nhiều con đường khác nhau.

Chất lượng các dòng xe nâng này thường không ổn định, số ít có những xe chất lượng tốt hoạt động ổn định trong vài năm nhưng phải thay thế phụ tùng và bảo dưỡng thường xuyên.

Trái lại, có nhiều khách hàng không may mắn mua xe đã bị hỏng nặng phần động cơ, thủy lực, sau khi đưa vào hoạt động chỉ 1-2 tháng đã gặp những trục trặc, có khi là những hư hỏng nặng tiêu tốn rất nhiều chi phí sửa chữa.

Loại thứ hai chúng tôi muốn đề cập ở đây, cũng là sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay là xe nâng hàng 5 tấn nhập khẩu mới 100%. Dòng sản phẩm cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng giá thành rất cao, không có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư một khoản đầu tư quá lớn cho dòng xe nâng này.

mua-xe-nang-dau-5-tan

Xe nâng 5 tấn nhập khẩu

Khi những băn khoăn về chất lượng và giá thành xe nâng 5 tấn làm đau đầu nhiều khách hàng, trên thị trường xuất hiện những chiếc xe nâng 5 tấn nhập khẩu mới 100%, chất lượng tiệm cận với các dòng xe nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng giá thành chỉ bằng 60 – 70% chi phí đầu tư ban đầu.

Chỉ sau khoảng 5 năm có mặt tại Việt Nam, xe nâng 5 tấn nhập khẩu xuất xứ Trung Quốc trở thành lựa chọn của đại đa số doanh nghiệp sử dụng xe nâng tải trọng lớn.

Công ty Xe nâng TEU là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp xe nâng 5 tấn nhập khẩu hiện nay, xe nâng TEU liên doanh TCM là giải pháp cho những khối hàng cồng kềnh, tải trọng lớn, giải quyết bài toán chi phí đầu tư ban đầu.

Bộ kẹp gắp xe nâng

Xe nâng hàng 5 tấn nhập khẩu mới còn có bộ chứng từ đầy đủ gồm

  • Giấy chứng nhận chất lượng an toàn môi trường
  • Hóa đơn giá trị gia tăng
  • Tờ khai nhập khẩu

Các doanh nghiệp có thể dùng các giấy tờ này vay vốn ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng, giảm bớt áp lực về vốn đầu tư. Giá xe nâng 5 tấn phụ thuộc vào cấu hình xe bao gồm: Động cơ, hệ thống thủy lực, kết cấu khung nâng…Hãy xem phần tiếp theo để hiểu rõ hơn.

xe-nang-hang-5-tan

Xe nâng 5 tấn mini

Động cơ xe nâng dầu 5 tấn TEU

Xe nâng 5 tấn chạy dầu diesel trang bị động cơ ISUZU 6BG1 đạt công suất 82.3Kw ở 2000 vòng/phút. ISUZU là động cơ truyền thống lắp trên các loại xe nâng TOYOTA, NISSAN, là động cơ đáng tin cậy và hoạt động ổn định bậc nhất trên xe nâng. Ngoài ra, TEU Việt Nam còn trang bị động cơ Trung Quốc CHAOCHAI 6102 80.3Kw làm việc tốt trên mọi địa hình khó khăn, thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Động cơ Nhật Bản lắp trên xe nâng 5 tấn

xe-nang-5-tan

Động cơ MITSUBISHI S6S 6 xylanh lắp trên xe nâng 5 tấn

Nhật Bản hiện nay vẫn được coi là đất nước sở hữu trình độ kỹ thuật chế tạo rất cao, những sản phẩm made in japan luôn hiện hữu tinh thần con người Nhật Bản. Xe nâng 5 tấn TEU hiện đang lắp động cơ Nhât Bản ISUZU 6BG1 vận mạnh mẽ, êm ái; độ bền, tuổi thọ, hiệu suất vận hành xe khác biệt so với các dòng động cơ còn lại.

Khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng của xe nâng máy dầu 5 tấn lắp động cơ Nhật Bản. Công tác bảo trì và thay thế phụ tùng cũng dễ dàng thực hiện trên xe nâng 5 tấn lắp động cơ Nhật. Khách hàng quan tâm tới thông số chi tiết của động cơ ISUZU 6BG1 vui lòng tham khảo tại đây.

  • Loại động cơ: Diesel 4 kỳ, 6 xylanh thẳng hàng
  • Công suất định mức: 82.3 KW
  • Tốc độ vòng tua: 2000 vòng/phút
  • Mômen xoắn lớn nhất: 418 N.m
  • Dung tích xylanh: 6.494 cm3
  • Động cơ Trung Quốc lắp trên xe nâng 5 tấn

Mỗi dòng động cơ đều có ưu điểm riêng tạo nên sự khác biệt, giá xe nâng 5 tấn lắp động cơ CHAOCHAI 6102 có tính kinh tế, thời gian thu hồi vốn ngắn hơn, mang lại lợi nhuận nhanh hơn cho doanh nghiệp. Đây là dòng động cơ nội địa hàng đầu Trung Hoa dành cho các loại máy nông nghiệp, máy kéo, xe nâng, tàu thủy.

Xe nâng 5 tấn thương hiệu TEU tại Vương Quốc Anh

Động cơ Chaochai khi hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn lớn hơn, nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ, di chuyển nhanh, tốc độ nâng hạ hàng nhanh chóng. Đây là sản phẩm phù hợp với tài chính của những khách hàng muốn thu hồi vốn nhanh, hợp với túi tiền của đa số người dùng tại Việt Nam. Chi tiết những thông số chính của động cơ Chaochai 6102.

  • Loại động cơ: Diesel 4 kỳ, 6 xylanh thẳng hàng
  • Công suất định mức: 80.8 KW
  • Tốc độ vòng tua: 2500 vòng/phút
  • Mômen xoắn lớn nhất: 354 N.m/1650 rpm
  • Dung tích xylanh: 5.785 cm3

Xe nâng dầu 5 tấn với lốp kép phía trước tăng khả năng chịu lực khi nâng hàng, với cặp càng nâng dài 1225, 1520, 1970 mm; xe nâng dầu 5 tấn TEU được đánh giá là phân khúc tốt nhất của xe nâng 5-10 tấn của Trung Quốc. Để lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được hai yếu tố chất lượng và giá thành sản phẩm, xe nâng 5 tấn Trung Quốc là ứng cử viên số 1. Chi phí đầu tư khi mua 1 chiếc xe nâng Nhật Bản mới 100% là quá lớn, kéo dài thời gian thu hồi vốn nhưng hiệu quả sử dụng cũng chỉ ngang bằng với xe nâng Trung Quốc.

Mời xem thêm>>>>>>>Xe nâng 7 tấn

Chất lượng tạo nên thương hiệu sản phẩm xe nâng

Thương hiệu là giá trị vô hình, nhưng lại do sự hữu hình của chất lượng tạo nên, chất lượng sản phẩm, chất lượng của sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm; chất lượng dịch vụ; hiệu quả làm việc chính là các yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu, chứ không phải là sự có mặt sớm hay muộn của sản phẩm trên thị trường

xe-nang-dau-5-tan

Chất lượng làm nên thương hiệu xe nâng

Báo giá xe nâng hàng 5 tấn có những thông số nào?

Khi cần mua xe nâng dầu diesel 5 tấn bạn cần có những hiểu biết cơ bản về cấu hình xe, cách tốt nhất là bạn cần nhận được báo giá từ nhà cung cấp xe nâng, trên đó sẽ cung cấp đầy đủ các hạng mục thông số kỹ thuật cơ bản như tâm tải xe nâng, chiều dài càng nâng, kết cấu khung nâng.

Tham khảo báo giá là cách tốt nhất để bạn năm được ý nghĩa chi tiết các thông số và giá bán xe nâng 5 tấn, tất cả đều được mô tả chi tiết, tỷ mỷ và cụ thể để khách hàng chắc chắn hiểu đúng khả năng và công dụng của từng chi tiết, định hình chi tiết cấu trúc của xe nâng, từ đó chúng ta đối chiếu với nhu cầu sử dụng và xác nhận xem như vậy đã hợp lý hay chưa. Để sự xác nhận này chắc chắn và đáng tin cậy, bạn nên liên hệ làm việc với đội ngũ nhân viên tư vấn hàng của Công ty TNHH Xe nâng TEU.

xe-nang-5-tan

Xe nâng 5 tấn TEU FD50TS

Nguyên lý vận hành của xe nâng là không quá phức tạp, nếu như bạn là người đã từng sử dụng xe nâng hoặc có kiến thức cơ bản về kỹ thuật, bạn hoàn toàn có khả năng hiểu đúng và rành rẽ những thông số.

Hiệu lực của báo giá xe nâng 5 tấn có hiệu lực trong vòng 15 ngày kể từ ngày gửi, các thay đổi về giá bán của nhà sản xuất như giá nguyên vật liệu đầu vào, thay đổi tỷ giá và thuế suất sẽ ảnh hưởng đến giá bán.

Chế độ bảo hành xe nâng dầu 5 tấn TEU

xe-nang-5-tan

Các hạng mục bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Công ty TNHH Xe nâng TEU Việt Nam là đại diện độc quyền duy nhất phân phối xe nâng TEU tại lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi thực hiện nghĩa vụ bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất bao gồm: sửa chữa những hư hỏng, cung cấp phụ tùng, thay thế phụ tùng chính hãng, miễn phí đối với những hư hỏng do nguyên nhân của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành 12 tháng hoặc 2000 giờ tùy theo điều kiện nào đến trước. Tất cả các sản phẩm xe nâng TEU đều nhận được chế độ bảo hành này.

Điều kiện được bảo hành

Xe nâng TEU phải giữ nguyên trạng thái của nhà sản xuất (được ghi trong biên bản nghiệm thu và bàn giao xe nâng). Khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm theo những chỉ dẫn bảo trì của nhà sản xuất theo các mốc thời gian quy định. Những thay đổi về mặt kết cấu xe nâng sẽ không được bảo hành khi chưa được sự đồng ý của đại diện nhà máy Xe nâng TEU tại Việt Nam

Xe nâng 5 tấn mini lắp kính chắn cabin

Không được nâng hàng quá tải trọng cho phép, sử dụng xe nâng sai mục đích, dùng xe nâng kéo đẩy tải trọng. Không tự ý căn chỉnh động cơ, hộp số, ly hợp, khi gặp các sự cố về nâng, quý khách hàng vui lòng gọi về số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật để cùng chúng tôi đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.

Kích thước xe nâng 5 tấn

xe-nang-5-tan

Xe nâng 5 tấn chui container

Để sử dụng xe nâng được tối ưu, chúng ta cần phải hiểu rõ môi trường xe nâng việc, cách thức xe nâng hoạt động, thông số kỹ thuật chi tiết của xe nâng. Kích thước xe nâng 5 tấn gồm khoảng 20 thông số cơ bản, nhưng chúng ta chỉ cần quan tâm những kích thước cơ bản sau:

  • Chiều cao nâng tối đa
  • Chiều cao nâng tự do
  • Chiều cao trụ nâng thấp nhất
  • Bán kính quay vòng

xe-nang-5-tan

Từ những kích thước này, chúng ta sẽ xác định xem chiếc xe nâng hàng 5 tấn có thể hoạt động linh hoạt trong khoảng không gian nhà xưởng, công trình hiện có hay không. Như vậy, chúng ta sẽ dễ dàng xác định được khả năng làm việc của xe nâng mà không mất nhiều thời gian, có thể lựa chọn được xe nâng lắp 4 lốp hoặc 6 lốp để nâng cao tối đa hiệu quả công việc.

Xe nâng 5 tấn nâng cao 3m, 4m, 5m, 6m, 7m chui container, lốp đặc, lốp hơi đều được cung cấp đầy đủ và nhanh nhất từ Công ty Xe nâng TEU Việt Nam.

Địa điểm mua xe nâng 5 tấn uy tín tại miền Bắc

Công ty Xe nâng TEU là đơn vị cung cấp sản phẩm xe nâng TEU chính hãng duy nhất tại Việt Nam, tải trọng từ 1.5 – 45 tấn. Xe nâng hàng 5 tấn là sản phẩm thuộc phân khúc xe nâng hạng nặng được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Triển lãm xe nâng TEU tại châu Âu

Hãy liên hệ với TEU Việt Nam để có được sự tư vấn tốt nhất, chúng tôi cam kết mang lại giá trị đích thực cho người dùng, với tôn chỉ “vì lợi ích khách hàng” làm mục tiêu làm việc.

CÔNG TY TNHH XE NÂNG TEU VIỆT NAM

Nhập khẩu và phân phối độc quyền xe nâng TEU, dịch vụ bảo hành, phụ tùng, cho thuê, sửa chữa toàn quốc.

  • Địa chỉ văn phòng: Lô BT3-5, Tổng Cục V – Bộ Công An, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội (Gần khu đô thị Văn Quán).
  • Hotline: 0982.912.725
  • Email: dangtuanksm@gmail.com
  • Website: https://xenangteu.com//

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 1 (CHI NHÁNH MIỀN BẮC)

Hotline 2 (CHI NHÁNH MIỀN NAM)

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online:
315
Hôm nay:
786
Hôm qua:
862
Tuần này:
4,787
Tuần trước:
5,128
Tháng này:
22,382
Tháng trước:
Tất cả:
19,143
Scroll Tư vấn mua xe tải Howo
NHẬN BÁO GIÁ
Báo giá
Gọi ngay